การเปรียบเทียบสถิติปัจจุบันของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มตั้งเป้าหมาย ติดตามผลลัพธ์ และวิเคราะห์ว่าอะไรได้ผลและอะไรไม่ได้ผล
เป็นพื้นฐาน คุณต้องสังเกต:
ขั้นตอนการปั้นเว็บไซต์ให้ติดอันดับหน้าเเรก
การจัดอันดับคำหลัก
ลิงก์ย้อนกลับ
ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้จะช่วยให้คุณเห็นภาพที่ครอบคลุมเกี่ยวกับประสิทธิภาพโดยรวมของไซต์ของคุณ (ในอดีตและปัจจุบัน)
ขั้นตอนการทำ SEO
การเข้าชมแบบออร์แกนิกหมายถึงจำนวนผู้เยี่ยมชมที่มายังเว็บไซต์ของคุณจากการค้นหาแบบออร์แกนิก (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
มีหลายวิธีในการค้นหาการเข้าชมทั่วไปในปัจจุบันของคุณ คุณสามารถใช้เครื่องมือ SEO ที่คุณชื่นชอบหรือGoogle Analyticsหากคุณตั้งค่าไว้
ในกรณีนี้ เรามาดูกันว่าการใช้เครื่องมือ ภาพรวมโดเมน ของ Semrush เป็นอย่างไร
ในการเริ่มต้น ให้ป้อนชื่อโดเมนของคุณ กดค้นหา แล้วคลิกแท็บ “Organic Search Traffic”
การเชค Traffic ง่ายๆสำหรับคนที่ต้องการทำ SEO
เมตริกปริมาณการค้นหาทั่วไป
ตัวอย่างเช่น:
หากเราค้นหา Pelacase.com เราจะเห็นว่ามีการเข้าชม 171.4k ครั้งต่อเดือนจากการค้นหาทั่วไป
ปริมาณการค้นหาทั่วไปต่อเดือน
เพื่อประโยชน์ของแบบฝึกหัดนี้ เราจะเปรียบเทียบการเข้าชมที่เกิดขึ้นเองในปัจจุบันของ Pelacase ที่ 171.4k ต่อเดือน
ไม่จำเป็นต้องส่งออกรายงานฉบับเต็มในตอนนี้ แต่จดหมายเลขการเข้าชมทั่วไปของคุณลงในขั้นตอนแรกของเทมเพลต
เตือนความจำ: คุณสามารถเข้าถึงเทมเพลตได้ที่นี่
การจัดอันดับคำหลัก
“การจัดอันดับคำหลัก” คือการจัดอันดับทั่วไปของเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาสำหรับคำหลักหนึ่งๆ กล่าวอีกนัยหนึ่ง หน้าเว็บของคุณปรากฏใน Google สูงเพียงใด
การจัดอันดับคำหลักมีความสำคัญเนื่องจากหน้าที่มีอันดับสูงกว่าจะได้รับปริมาณการค้นหาทั่วไปมากขึ้น
ในความเป็นจริง ผลลัพธ์ทั่วไปอันดับ 1 มีโอกาสมากกว่า 10 เท่า (27.6% เทียบกับ 2.4%) ที่จะได้รับคลิก เมื่อเทียบกับหน้าเว็บในอันดับที่ 10
คุณสามารถค้นหาการจัดอันดับคำหลักของคุณได้ในหน้าจอ "ปริมาณการค้นหาทั่วไป" เดียวกัน หากคุณเลื่อนลงมา คุณจะเห็นคำหลักทั่วไปยอดนิยมของคุณ
คำหลักเหล่านี้เป็นคำที่สร้างการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากที่สุด
คำหลักอินทรีย์ยอดนิยม
คลิกที่ “ดูรายละเอียด” เพื่อดูข้อมูลเฉพาะเพิ่มเติม
มองหาสี่สิ่งเหล่านี้:
คำหลักที่คุณจัดอันดับ
อันดับของคุณสำหรับคำหลักเหล่านั้น
ปริมาณการค้นหาสำหรับแต่ละคำหลักเหล่านั้น (จำนวนครั้งที่มีการค้นหาต่อเดือน)
จำนวนการเข้าชมที่พวกเขานำมา
อ่านบทความเกี่ยวกับการทำ SEO
https://www.allconnective.com/
ริ่มต้นธุรกิจขายน้ำส้ม: กลยุทธ์และเคล็ดลับสำหรับความสำเร็จ การ ขายน้ำส้ม ไม่เพียงแค่เป็นธุรกิจที่มีอาณียภาพทางเศรษฐกิจเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นกลไกที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพของผู้บริโภคอีกด้วย น้ำส้มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายเนื่องจากประโยชน์ที่มีอย่างมากต่อร่างกาย ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการอยู่อย่างมีสุขภาพ ธุรกิจขายน้ำส้มกลายเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในชุมชนและตลาดทั่วไป ดังนั้น ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับกลยุทธ์และเคล็ดลับที่จะทำให้ธุรกิจขายน้ำส้มของคุณประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน 1. การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจ ขายน้ำส้ม เนื่องจากคุณภาพของผลไม้จะมีผลต่อรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ของคุณ ควรเลือกผลไม้สดและสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ได้น้ำส้มที่มีรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่ดีที่สุด 2. การสร้างแบรนด์ที่มีเสถียรภาพ การสร้างแบรนด์ที่มีเสถียรภาพเป็นหนึ่งในความสำเร็จของธุรกิจ ขายน้ำส้ม คุณควรให้ความสำคัญกับการออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์ที่สื่อถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ของคุณ นอกจากนี้คุ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น