ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Google จับ AI มากกว่า คอนเท้นท์ที่เราสรา้งขึ้นจริงหร่อ

 ภาพรวม Google AI ถูกวิจารณ์จากการให้คำตอบที่เป็นอันตรายและผิด

เงินของคุณ ชีวิตของคุณดูเหมือนจะใช้ไม่ได้กับภาพรวมของ AI Google แนะนำให้ผู้ใช้วิ่งด้วยกรรไกร ทำอาหารด้วยกาว และกินหิน

Google ดูโง่มากตอนนี้ และภาพรวม AI จะต้องถูกตำหนิ


ภาพรวม AI ของ Google ให้คำตอบที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เข้าใจผิด และแม้กระทั่งเป็นอันตราย


การที่ Google มีข้อจำกัดความรับผิดชอบที่ด้านล่างของทุกคำตอบ (“Generative AI อยู่ระหว่างการทดลอง”) ไม่ควรถือเป็นข้อแก้ตัว

เกิดอะไรขึ้น. คำตอบที่สร้างโดย AI ของ Google ได้รับการรายงานข่าวจากสื่อกระแสหลักในเชิงลบอย่างมาก เนื่องจากผู้คนได้แชร์ตัวอย่างมากมายเกี่ยวกับความล้มเหลวของภาพรวม AI บนโซเชียลมีเดีย


เพียงดูความครอบคลุมทั้งหมด:

ตัวอย่างภาพรวม AI ของ Google:


Google อธิบายประโยชน์ต่อสุขภาพของการวิ่งด้วยกรรไกร:

Google แนะนำให้ใช้กาวปลอดสารพิษเพื่อทำให้ซอสพิซซ่ามีความเหนียวมากขึ้น (เห็นได้ชัดว่าคำแนะนำนี้ย้อนกลับไปที่ความคิดเห็น Reddit อายุ 11 ปี)

Google บอกว่าคุณควรกินหินก้อนเล็ก ๆ อย่างน้อยวันละหนึ่งก้อน (คำแนะนำนี้สามารถย้อนกลับไปที่ The Onion ซึ่งตีพิมพ์บทความเสียดสี):

Google ดูโง่นะ บทความของฉัน 7 เอกสารการจัดอันดับ Google Search ที่ต้องดูในการจัดแสดงการทดลองต่อต้านการผูกขาด มีสไลด์ที่รู้สึกว่าเหมาะสมที่สุดในขณะนี้หลังจากครอบคลุมภาพรวม AI ของ Google ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา: 

สิ่งที่ Google พูด ถามโดย Business Insider เกี่ยวกับคำตอบ AI ที่น่ากลัวเหล่านี้ โฆษกของ Google กล่าวว่าตัวอย่างเหล่านี้เป็น “คำถามที่หายากมากและไม่ได้เป็นตัวแทนของประสบการณ์ของคนส่วนใหญ่” และเสริมว่า “ภาพรวม AI ส่วนใหญ่ให้ข้อมูลคุณภาพสูง”


“เราทำการทดสอบอย่างละเอียดก่อนที่จะเปิดตัวประสบการณ์ใหม่นี้ และจะใช้ตัวอย่างที่แยกออกมาเหล่านี้ในขณะที่เราปรับปรุงระบบโดยรวมของเราต่อไป” โฆษกกล่าวเสริม

นี่เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน โซเชียลมีเดียไม่ใช่การนำเสนอความเป็นจริงที่ถูกต้องทั้งหมด อย่างไรก็ตาม คำตอบเหล่านี้ไม่ดีและ Google เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตคำตอบเหล่านั้น


นอกจากนี้ การใช้ข้ออ้างที่ว่าข้อความค้นหาเหล่านี้ "หายาก" ถือเป็นเรื่องแปลก เมื่อพิจารณาจากงาน Google Marketing Live เมื่อสามวันก่อน เราได้รับการเตือนว่าข้อความค้นหา 15% เป็นข้อความใหม่ มีการค้นหาที่หายากมากมายบน Google ไม่ได้ล้อเล่น แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับคำตอบที่ไร้สาระ อันตราย หรือไม่ถูกต้อง


Google ตำหนิคำถามนี้มากกว่าแค่พูดว่า "คำตอบเหล่านี้ไม่ดีและเราจะพยายามทำให้ดีขึ้น" มันทำยากขนาดนั้นเลยเหรอ?


แต่นี่ดูเหมือนจะเป็นรูปแบบของ Google ในตอนนี้ พวกเขากำลังบอกให้เราปฏิเสธหลักฐานที่เราทุกคนเห็นด้วยตาของเรา มันคือออร์เวลเลี่ยน


ทำไมเราถึงสนใจ ภาพรวมและการค้นหาของ Google AI มีปัญหาพื้นฐานที่รุนแรง ความไว้วางใจใน Google Search กำลังลดน้อยลง แม้ว่า Alphabet จะทำรายได้นับพันล้านดอลลาร์ทุกไตรมาสก็ตาม เมื่อความไว้วางใจนั้นกัดเซาะ ผู้คนอาจเริ่มค้นหาที่อื่น ซึ่งจะค่อยๆ ลดน้อยลงและส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพสำหรับผู้ลงโฆษณา และลดการเข้าชมเว็บไซต์ทั่วไปลงอีก


ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย นี่อาจรู้สึกเหมือนเดจาวูอีกครั้งสำหรับพวกเราที่จำปัญหามากมายของ Google เกี่ยวกับตัวอย่างข้อมูลแนะนำได้ หากคุณต้องการทบทวนความรู้หรือไม่ได้อยู่ในปี 2560 ฉันขอแนะนำให้อ่านปัญหา “One True Answer” ของ Google เมื่อตัวอย่างข้อมูลแนะนำเกิดข้อผิดพลาด


กูเกิลพอแล้ว หากคุณต้องการติดตามภาพรวม AI ที่แย่ที่สุดของ Google และผลการค้นหาบน X คุณอาจต้องการติดตาม Goog Enough หรือ #googenough AJ Kohn กล่าวว่าเขาไม่ได้อยู่เบื้องหลังบัญชีนี้ แต่รู้ว่าใครคือใคร แต่ชื่อนี้น่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากบทความที่ยอดเยี่ยมของ Kohn นั่นคือ Goog Enough!



ติดต่อสอบถามการทำ SEO คลิกที่นี้ 

ต้องการทำ SEO คลิกที่นี้ได้เลยย 

รับทำ SEO 


บทความเกี่ยวกับการทำ SEO 

รับทำ SEO ที่ไหนดีเเละเหมาะสำหรับเว็บไซต์ที่เป็นเว็บเล็กที่มีเว็บไซต์ เเล้วต้องการให้เว็บติดหน้าเเรก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 เทคนิคการผลิตขายน้ำส้ม

  ริ่มต้นธุรกิจขายน้ำส้ม: กลยุทธ์และเคล็ดลับสำหรับความสำเร็จ การ ขายน้ำส้ม ไม่เพียงแค่เป็นธุรกิจที่มีอาณียภาพทางเศรษฐกิจเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นกลไกที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพของผู้บริโภคอีกด้วย น้ำส้มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายเนื่องจากประโยชน์ที่มีอย่างมากต่อร่างกาย ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการอยู่อย่างมีสุขภาพ ธุรกิจขายน้ำส้มกลายเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในชุมชนและตลาดทั่วไป ดังนั้น ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับกลยุทธ์และเคล็ดลับที่จะทำให้ธุรกิจขายน้ำส้มของคุณประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน 1. การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจ ขายน้ำส้ม เนื่องจากคุณภาพของผลไม้จะมีผลต่อรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ของคุณ ควรเลือกผลไม้สดและสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ได้น้ำส้มที่มีรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่ดีที่สุด 2. การสร้างแบรนด์ที่มีเสถียรภาพ การสร้างแบรนด์ที่มีเสถียรภาพเป็นหนึ่งในความสำเร็จของธุรกิจ ขายน้ำส้ม คุณควรให้ความสำคัญกับการออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์ที่สื่อถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ของคุณ นอกจากนี้คุ

รับทำ SEO สำหรับใครที่ต้องการทำ SEO

  รับทำ SEO: บริการที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ติดอันดับสูงในผลการค้นหา SEO ติดหน้าเเรกทำอย่างไร รับทำSEO , เคล็ดลับการทำ SEO   ทำ SEO |  POST BY : ADMIN  |  ON : 5 OCT2023 รับทำ SEO: บริการที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ติดอันดับสูงในผลการค้นหา การทำ  SEO (Search Engine Optimization)  เป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับสูงขึ้นในผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เช่น Google และ Bing การติดอันดับหน้าแรกในผลการค้นหาเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะมันช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณและเพิ่มยอดขาย ดังนั้น การรับทำ SEO เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ธุรกิจหรือเว็บไซต์สามารถเติบโตและประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ได้ การรับทำ SEO: บริการที่มีประสิทธิภาพ การรับทำ SEO เป็นบริการที่มีเจตนาช่วยปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้ตรงตามเกณฑ์ของเครื่องมือค้นหา เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับสูงในผลการค้นหา รายละเอียดของบริการนี้อาจรวมถึง: การวิเคราะห์และคำนวณคำสำ  รับทำ SEO สำหรับใครทีต้องการ รับทำ SEO คลิกที่นี้ได้เลยจ้าา 

อยากอ่านบทความเกี่ยวกับการทำ SEO ต้องที่ไหนดี

  รับทำ SEO ที่ไหนดี รับทำ SEO ที่ไหนดีเเละเหมาะสำหรับเว็บไซต์ที่เป็นเว็บเล็กที่มีเว็บไซต์ เเล้วต้องการให้เว็บติดหน้าเเรก Continue reading  ขั้นตอนการทำ SEO เเละการสร้าง Link Building เพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าเเรก การทำ SEO ให้ติดอันดับหน้าเเรก เป็นเรื่องที่ยากมาก บางคนนั้นต้องใช้ทุนในการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าเเรก เเต่อย่างไรก็ตามการทำให้เว็บไซต์ติดหน้าเเรก มันต้องอาศัยความรู้เเล้วความเชีี่ยวชาญเฉพาะที่จะทำให้ติดอันดับหน้าเเรก ซึ่งถ้ารู้ Flow ในการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้้าเเรกนั้นมันไม่ใช่เรื่องยาก เเต่อย่างน้อยเราควรที่จะเรียนรู้เรื่อง Coding ว่าการวาง Structure ในการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าเเรกนั้น ควรทำอย่างไร ในโพสต์นี้ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นอย่างชัดเจนถึงวิธีการได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นใน Google อันที่จริง นี่เป็นกระบวนการเดียวกับที่ฉันเคยใช้เพื่อจัดอันดับ #1 ใน Google สำหรับ “การตรวจสอบโครงสร้างของการทำ SEO”: อีกทั้งไม่ใช่เเค่เพียง Structure โครงสรา้งของตัวเว็บไซต์เท่านั้น เเต่มันรวมถึ่ง Link Building ที่จะทำให้เว็บติดหน้าเเรก Continue reading  อยากทำ SEO ิติ