ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

8 เคล็ดลับและเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์สำหรับบริษัทเทคโนโลยี

 สำหรับบริษัทเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ อาจไม่มีทรัพย์สินทางการตลาดที่ต้องพบปะกับลูกค้าสำคัญไปกว่าเว็บไซต์


เว็บไซต์ของบริษัทเทคโนโลยีคือความประทับใจแรกที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะได้รับจากธุรกิจของคุณ และเป็นทางเข้าหลักเข้าสู่ช่องทางการขายของคุณ


ประเด็นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ SaaS ที่ยอดเยี่ยมไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนสำหรับบริษัทและแบรนด์เทคโนโลยีส่วนใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในแง่ของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณนำเสนอ อุตสาหกรรมที่คุณให้บริการ และผู้มีโอกาสเป็นผู้ซื้อของคุณเป็นอย่างไร


การสร้างความลึกที่จำเป็นให้กับเว็บไซต์ของคุณ รวมถึงทรัพยากรที่เหมาะสม และการมีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ จะต้องได้รับการจัดการและดำเนินการด้วยวิธีที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อสร้างการเติบโตให้กับเทคโนโลยีหรือธุรกิจดิจิทัล




ข้อมูลยังช่วยสนับสนุนว่าการออกแบบเว็บไซต์มีความสำคัญต่อบริษัทด้านเทคโนโลยีอย่างไร


การศึกษาล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัทเทคโนโลยีการออกแบบชั้นนำพบว่า 38 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนจะหยุดมีส่วนร่วมกับเว็บไซต์หากรูปแบบและ/หรือเนื้อหาไม่น่าดึงดูด


ยิ่งไปกว่านั้น ผู้คนกว่า 94 เปอร์เซ็นต์อ้างถึงการออกแบบที่ไม่ดีเป็นเหตุผลอันดับหนึ่งที่พวกเขาไม่ไว้วางใจเว็บไซต์ของบริษัท


แล้วบริษัทของคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ที่ไม่เพียงแต่ใช้งานได้จริงและง่ายต่อการมองเห็นเท่านั้น แต่ยังให้ข้อมูลทั้งหมดที่พวกเขาต้องการในการซื้อ วางตำแหน่งคุณในฐานะผู้นำทางความคิด และสร้างโอกาสในการขายจำนวนมากได้อย่างไร


ตั้งแต่ทัวร์ชมผลิตภัณฑ์และเครื่องมือออนไลน์ไปจนถึงการสร้างชุมชนลูกค้าที่กระตือรือร้น นี่คือเคล็ดลับและเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์แปดอันดับแรกของ Insivia สำหรับบริษัทเทคโนโลยี 


1. หน้า Landing Page สำหรับเว็บไซต์บริษัทเทคโนโลยี

อธิบายไม่ได้ซ่อนตัวอยู่ใต้ค้อนมาเป็นเวลานานเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติคุณยืนยันแนวคิดของแลนดิ้งเพจแล้วสรุปโดยสรุปหน้า Landing Page คือตัวอย่างแบบสแตนด์อโลนเน้นไปที่แคมเปญการตลาด หรือสิ่งนั้น


แลนดิ้งเพจอย่างเป็นทางการเพื่อ:


โฆษณาบนการค้นหาและการแสดงผล

เพื่อเป็นแนวทางในการนำผู้ต้องไปถึงหน้าการรับรู้โฆษณาและหัวข้อต่างๆ

การค้นหาทั่วไป

Landing Page ที่เป็นเรื่องราวสำคัญในคืนนี้ไม่สำคัญเฉพาะ

หน้า Landing Page ของ ปฏิทิน

มีอยู่เพจสำหรับผู้ชมตามตลาดหรืออาจเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญในการควบคุมการเดินทางให้เป็นแบบส่วนตัวโดยอาศัยเทคนิคการควบคุม

อย่ากลัวที่จะแลนดิ้งเพจได้มากเท่าที่คุณเรียกร้องความจำเป็นของลูกค้าแต่ละกลุ่ม:


บริษัทต่างๆ พบว่ามีการขายเพิ่มมากขึ้น 55 เพิ่มจำนวนแลนดิ้งเพจจาก 10 เป็น 15 หน้า


ตัวอย่างง่ายๆ นี้ช่วยแสดงให้เห็นข้อดีหลักประการหนึ่งของการใช้หน้า Landing Page เมื่อออกแบบเว็บไซต์ของคุณ: การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา เมื่อคุณเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page สำหรับการค้นหาและการจ่ายต่อคลิก (PPC) มันจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีอันดับสูงขึ้นใน Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ


จากนั้น เนื่องจากผู้คนสามารถค้นหาเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้นผ่านการจัดอันดับการค้นหาที่ดีขึ้น พวกเขาจะคลิกผ่านไปยังหน้า Landing Page ของคุณ ซึ่งคุณจะได้รับคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ตรง ง่ายดาย และปรับแต่งมาโดยเฉพาะเพื่อให้ผู้คนดำเนินการจนเสร็จสิ้น


ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นบริษัทที่ให้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) คุณอาจต้องการให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าทางการขายตั้งค่าการสาธิตสดกับพนักงานขายของคุณ


ด้วยการใช้หน้า Landing Page คุณสามารถปรับแต่งข้อความให้เหมาะกับประเภทของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า โดยพิจารณาจากข้อความค้นหาและโฆษณาที่พวกเขาคลิกผ่าน และเพิ่มโอกาสที่พวกเขากระทำต่อคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) และนั่นคือหนึ่งในประโยชน์สูงสุดของหน้า Landing Page คือการเพิ่มโอกาสในการขายผ่านการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย


เคล็ดลับสั้นๆ ต่อไปนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page ของคุณให้เหมาะกับบุคคลเป้าหมายและลูกค้า:


หัวข้อข่าวที่แข็งแกร่งซึ่งเกี่ยวข้องกับเงื่อนไข PPC ของคุณและพูดถึงประเด็นปัญหาของผู้ชมโดยเฉพาะ

การออกแบบที่สะอาดตาที่น่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพ คุณต้องการให้ผู้คนมีส่วนร่วมกับ CTA แต่ต้องไม่มี "การขาย" มากเกินไป

การคัดลอกและการใช้ถ้อยคำที่ชัดเจนถือเป็นสิ่งสำคัญ คุณได้ใช้ความพยายามในการดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไปที่นั่น ดังนั้นอย่าสูญเสียพวกเขาไปโดยใช้ถ้อยคำที่อ่อนแอ (หรือไม่ชัดเจน) บนแลนดิ้งเพจของคุณ

แบบฟอร์มง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้ความคิดหรือเวลาในการกรอกมากเกินไป พนักงานขายของคุณจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง แต่สำหรับตอนนี้ คุณเพียงต้องการทำให้ CTA ไม่ยุ่งยากเท่าที่จะเป็นไปได้

ปุ่มที่สะดุดตาที่ทำให้ CTA ชัดเจนและง่ายดาย ขอย้ำอีกครั้งว่าข้อความในปุ่มควรมีความชัดเจน กระชับ และทรงพลัง


อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกเเบบเว็บไซต์หรือหากตต้องการออกเเบบเว็บไซต์รับทำเว็บไซต์ คลิกที่นี้ 
https://www.orange-thailand.com/service_WebDesign-Portfolio.php?type=Business


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 เทคนิคการผลิตขายน้ำส้ม

  ริ่มต้นธุรกิจขายน้ำส้ม: กลยุทธ์และเคล็ดลับสำหรับความสำเร็จ การ ขายน้ำส้ม ไม่เพียงแค่เป็นธุรกิจที่มีอาณียภาพทางเศรษฐกิจเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นกลไกที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพของผู้บริโภคอีกด้วย น้ำส้มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายเนื่องจากประโยชน์ที่มีอย่างมากต่อร่างกาย ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการอยู่อย่างมีสุขภาพ ธุรกิจขายน้ำส้มกลายเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในชุมชนและตลาดทั่วไป ดังนั้น ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับกลยุทธ์และเคล็ดลับที่จะทำให้ธุรกิจขายน้ำส้มของคุณประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน 1. การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจ ขายน้ำส้ม เนื่องจากคุณภาพของผลไม้จะมีผลต่อรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ของคุณ ควรเลือกผลไม้สดและสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ได้น้ำส้มที่มีรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่ดีที่สุด 2. การสร้างแบรนด์ที่มีเสถียรภาพ การสร้างแบรนด์ที่มีเสถียรภาพเป็นหนึ่งในความสำเร็จของธุรกิจ ขายน้ำส้ม คุณควรให้ความสำคัญกับการออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์ที่สื่อถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ของคุณ นอกจากนี้คุ

รับทำ SEO สำหรับใครที่ต้องการทำ SEO

  รับทำ SEO: บริการที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ติดอันดับสูงในผลการค้นหา SEO ติดหน้าเเรกทำอย่างไร รับทำSEO , เคล็ดลับการทำ SEO   ทำ SEO |  POST BY : ADMIN  |  ON : 5 OCT2023 รับทำ SEO: บริการที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ติดอันดับสูงในผลการค้นหา การทำ  SEO (Search Engine Optimization)  เป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับสูงขึ้นในผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เช่น Google และ Bing การติดอันดับหน้าแรกในผลการค้นหาเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะมันช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณและเพิ่มยอดขาย ดังนั้น การรับทำ SEO เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ธุรกิจหรือเว็บไซต์สามารถเติบโตและประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ได้ การรับทำ SEO: บริการที่มีประสิทธิภาพ การรับทำ SEO เป็นบริการที่มีเจตนาช่วยปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้ตรงตามเกณฑ์ของเครื่องมือค้นหา เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับสูงในผลการค้นหา รายละเอียดของบริการนี้อาจรวมถึง: การวิเคราะห์และคำนวณคำสำ  รับทำ SEO สำหรับใครทีต้องการ รับทำ SEO คลิกที่นี้ได้เลยจ้าา 

อยากอ่านบทความเกี่ยวกับการทำ SEO ต้องที่ไหนดี

  รับทำ SEO ที่ไหนดี รับทำ SEO ที่ไหนดีเเละเหมาะสำหรับเว็บไซต์ที่เป็นเว็บเล็กที่มีเว็บไซต์ เเล้วต้องการให้เว็บติดหน้าเเรก Continue reading  ขั้นตอนการทำ SEO เเละการสร้าง Link Building เพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าเเรก การทำ SEO ให้ติดอันดับหน้าเเรก เป็นเรื่องที่ยากมาก บางคนนั้นต้องใช้ทุนในการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าเเรก เเต่อย่างไรก็ตามการทำให้เว็บไซต์ติดหน้าเเรก มันต้องอาศัยความรู้เเล้วความเชีี่ยวชาญเฉพาะที่จะทำให้ติดอันดับหน้าเเรก ซึ่งถ้ารู้ Flow ในการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้้าเเรกนั้นมันไม่ใช่เรื่องยาก เเต่อย่างน้อยเราควรที่จะเรียนรู้เรื่อง Coding ว่าการวาง Structure ในการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าเเรกนั้น ควรทำอย่างไร ในโพสต์นี้ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นอย่างชัดเจนถึงวิธีการได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นใน Google อันที่จริง นี่เป็นกระบวนการเดียวกับที่ฉันเคยใช้เพื่อจัดอันดับ #1 ใน Google สำหรับ “การตรวจสอบโครงสร้างของการทำ SEO”: อีกทั้งไม่ใช่เเค่เพียง Structure โครงสรา้งของตัวเว็บไซต์เท่านั้น เเต่มันรวมถึ่ง Link Building ที่จะทำให้เว็บติดหน้าเเรก Continue reading  อยากทำ SEO ิติ