เมื่อเราก้าวเข้าสู่ปี 2024 ทีมการตลาดและการขายต้องเผชิญกับภูมิทัศน์ที่ยังคงมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว พฤติกรรมและความคาดหวังของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงโดยพื้นฐานในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดและเหตุการณ์สำคัญอื่นๆ เพื่อก้าวนำหน้าในโลกที่เน้นดิจิทัลเป็นอันดับแรก แบรนด์และธุรกิจต่างๆ จะต้องปรับกลยุทธ์เพื่อมอบประสบการณ์ Omnichannel ที่ราบรื่น สร้างความไว้วางใจด้วยความโปร่งใส ใช้ประโยชน์จากข้อมูลและระบบอัตโนมัติอย่างมีกลยุทธ์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ในบล็อกนี้ เราจะสำรวจกลยุทธ์การตลาดและการขาย 15 อันดับแรกที่บริษัทต่างๆ ควรใช้เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นในปี 2024 กลยุทธ์เหล่านี้จะช่วยพิสูจน์แนวทางของคุณในอนาคต เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างแข็งแกร่ง
จากแนวโน้มที่เราเห็นในปี 2023 ต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์ดิจิทัลที่ควรพิจารณานำไปใช้ในปี 2024
1. ใช้วิดีโอบนโซเชียลมีเดีย
2. มุ่งเน้นที่ประสบการณ์ผู้ใช้
3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณตอบสนองต่ออุปกรณ์เคลื่อนที่
4. อัปเดตเว็บไซต์ของคุณ
5. รวมเครื่องมือสำหรับการเปิดใช้งานการขายดิจิทัล
6. สร้างตัวเลือกการบริการตนเอง
7. ลองใช้การตลาดตามบัญชี
8. ทำการตลาดสู่รุ่น Z
9. ใช้ประโยชน์จากสื่อแบบชำระเงิน
10. ใช้ประโยชน์จากข้อมูลลูกค้าและการวิเคราะห์
11. เสริมสร้างการตลาดผ่านอีเมลของคุณ
12. ใช้การตั้งค่าส่วนบุคคล
13. ทำงานของคุณโดยอัตโนมัติ
14. ลองเครื่องมือทางการตลาดใหม่
15. ทบทวนกลยุทธ์และงบประมาณของคุณ
1. ใช้วิดีโอบนโซเชียลมีเดีย
เนื่องจากผู้บริโภค 68% ต้องการมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่เป็นรูปภาพ และ 50% ต้องการมีส่วนร่วมกับเนื้อหาวิดีโอ อาจถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในปีใหม่นี้
เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแวดวงโซเชียลมีเดียในปีที่ผ่านมา เนื่องจาก TikTok และ Instagram Reels ครองพื้นที่โซเชียล วิดีโอจึงมีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นเนื้อหารูปแบบที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนโซเชียลมีเดียในปี 2024 ลูกค้า 72% กล่าวว่าพวกเขาอยากเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านวิดีโอมากกว่า
ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งและลองเพิ่มองค์ประกอบเชิงโต้ตอบให้กับวิดีโอการตลาดและการขายของคุณ วิดีโอเชิงโต้ตอบเป็นเนื้อหารูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ดูสามารถโต้ตอบกับวิดีโอได้ เพื่อสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไม่เหมือนใคร ผู้บริโภค 43% ชอบเนื้อหาวิดีโอเชิงโต้ตอบมากกว่าเนื้อหาวิดีโอประเภทอื่นๆ เนื่องจากทำให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการดูข้อมูลใดและต้องการดูเมื่อใด
วิธีการตั้งค่า Google Search Console
2. มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ผู้ใช้
จากข้อมูลของ Google ผู้ใช้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาชอบไซต์ที่มีประสบการณ์การใช้งานหน้าเว็บที่ยอดเยี่ยม การจัดลำดับความสำคัญของประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) ผู้เยี่ยมชมมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมกับเว็บไซต์ของคุณมากกว่าคู่แข่ง เพื่อช่วยให้ธุรกิจวัดประสบการณ์ผู้ใช้เว็บไซต์ของตน Google ได้เปิดตัวชุดเมตริกใหม่เมื่อไม่นานมานี้ที่เรียกว่า "Core Web Vitals" ที่ช่วยวัดความเร็วของเว็บไซต์ การตอบสนอง และความเสถียรของภาพ ต่อไปนี้คือเทรนด์การออกแบบ UX และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดอื่นๆ ที่ควรพิจารณาในปี 2024
3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณตอบสนองต่อมือถือ
เราไม่สามารถเน้นย้ำได้มากพอว่าการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่มีความสำคัญเพียงใด มันจะไม่เพียงแต่สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เข้าชมเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องการจัดอันดับการค้นหาตาม "Core Web Vitals" ใหม่ของ Google อีกด้วย
หากต้องการจัดลำดับความสำคัญของอุปกรณ์เคลื่อนที่ในปี 2024 ให้เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบความเร็วและประสิทธิภาพเว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เวลาในการโหลดหน้าเว็บเร็วเพียงพอหรือไม่ ไซต์ใช้งานง่ายและอ่านบนหน้าจอขนาดเล็กหรือไม่? แบบฟอร์มและ CTA ถูกวางไว้อย่างสะดวกสำหรับนิ้วหัวแม่มือหรือไม่? ทดสอบไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ เพื่อค้นหาปัญหาใดๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการกำหนดค่าสำหรับคุณสมบัติที่เหมาะกับอุปกรณ์พกพา เช่น คลิกเพื่อโทรและบริการระบุตำแหน่ง
สำหรับใครทีต้องการ ออกเเบบเว็บไซต์ ลองคลิกที่นี้ได้ครับ
https://www.orange-thailand.com/
4. อัปเดตเว็บไซต์ของคุณ
เว็บไซต์ของคุณมักจะเป็นจุดติดต่อแรกระหว่างธุรกิจของคุณและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ผู้ใช้ใช้เวลา 0.05 วินาทีในการสร้างความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ที่ล้าสมัย ช้า หรือไม่มีประสิทธิภาพอาจส่งผลเสียต่อ Conversion และการเติบโตได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการอัปเดตหรือการออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่จึงควรมีความสำคัญในปี 2024
ด้วยแนวโน้มการออกแบบเว็บไซต์และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การอัปเดตเว็บไซต์เป็นประจำจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุด เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์การวิเคราะห์ไซต์ – ผู้เยี่ยมชมลดลงในบางหน้าหรือไม่? Conversion บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ล่าช้าหรือไม่ หน้าสำคัญไม่ติดอันดับในเครื่องมือค้นหาใช่หรือไม่?
5. รวมเครื่องมือสำหรับการเปิดใช้งานการขายดิจิทัล
ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างให้ความสำคัญกับโซลูชั่นแบบทันที และด้วยจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 5 พันล้านคนทั่วโลก ผู้บริโภคจึงคาดหวังว่าทุกอย่างจะได้รับการจัดการทางออนไลน์ ในปี 2024 ลองผสมผสานกลยุทธ์และเครื่องมือดิจิทัลบางอย่างที่ช่วยให้ผู้ติดต่อของคุณสามารถมีส่วนร่วมกับทีมขายได้อย่างสะดวกตามเงื่อนไขของตนเอง
รับทำ SEO หรืออ่านบทความที่เกี่ยวข้องกับการทำ SEO คลิกที่นี้ได้เลยค้าบบบ
เปิด 3 เคล็ดลับการทำให้เว็บ SEO - SEM MARKETTING ONLINE ในยุค 2024
แชทบอท: แชทบอทอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมเปิดการสนทนาออนไลน์สดกับตัวแทนธุรกิจบนเว็บไซต์ของบริษัท ธุรกิจสามารถให้การสนับสนุน ถามคำถามลีดที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และแม้แต่แปลงลีดทั้งหมดผ่านแชทบอทออนไลน์แบบสด เช่น Drift
การค้นหาลูกค้าด้วยวิดีโอ: ใช้การค้นหาลูกค้าด้วยวิดีโอเพื่อช่วยให้โดดเด่นท่ามกลางคู่แข่ง และทำให้กระบวนการขายมีมนุษยธรรมโดยการระบุใบหน้าให้กับชื่อ ปรับแต่งข้อความของคุณและใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจเพื่อให้พวกเขากำหนดเวลาการประชุมกับคุณ
การสาธิตที่บันทึกไว้ล่วงหน้า: ประหยัดเวลาในกระบวนการขายของคุณโดยการบันทึกการสาธิตผลิตภัณฑ์ของคุณล่วงหน้า คุณจะมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมโดยที่ผู้ชมสามารถหยุด หยุดชั่วคราว และดูการสาธิตอีกครั้งได้เมื่อสะดวก
ทำ SEO กับเหตุผลว่าทำไม เจ้าของเว็บไซต์ต้องทำ สำหรับคนมีเว็บไซต์
เครื่องมือการนัดหมายและกำหนดเวลา: รับทำ SEO ใช้เครื่องมือกำหนดเวลาการนัดหมายเช่น Calendly เพื่อกำหนดเวลาการประชุมกับลีดได้ทันทีโดยอัตโนมัติและแม่นยำ
ธุรกรรมออนไลน์และลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์: ใช้ธุรกรรมออนไลน์และเครื่องมือลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ เช่น DocuSign เพื่อให้การดำเนินการซื้อสะดวกและรวดเร็ว
6. สร้างตัวเลือกการบริการตนเอง:
เนื่องจากผู้บริโภคคาดหวังประสบการณ์แบบทันทีตามความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ แบรนด์จึงควรให้ความสำคัญกับการบริการตนเองในปี 2567 สร้างหน้าคำถามที่พบบ่อย ศูนย์ช่วยเหลือ และฐานความรู้ที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถค้นหาคำตอบสำหรับคำถามทั่วไปได้ตลอดเวลา
พัฒนาแดชบอร์ดออนไลน์สำหรับลูกค้าเพื่อเข้าถึงรายละเอียดบัญชี ติดตามคำสั่งซื้อ และจัดการการสมัครสมาชิกด้วยตนเอง ช่องทางบริการตนเองที่ทำถูกต้องจะสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นและเสริมศักยภาพ พวกเขายังเพิ่มพื้นที่ว่างให้กับทีมภายในสำหรับการโต้ตอบที่มีมูลค่าสูงกว่า ตอบสนองความคาดหวังยุคใหม่ด้วยการช่วยให้ลูกค้าช่วยเหลือตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
ฐานความรู้: แทนที่จะรอการสนับสนุนเพื่อติดต่อกลับหลายชั่วโมง (หรือหลายวัน) ในภายหลังเพื่อตอบคำถามของผู้บริโภค ให้สร้างฐานความรู้พร้อมคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย ฐานความรู้ของคุณควรมีตัวอย่าง รูปภาพ คำอธิบาย ลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลเพิ่มเติม ฯลฯ
วิดีโอการฝึกอบรม: สร้างคลังวิดีโอแสดงวิธีใช้เพื่อช่วยในการเริ่มต้นใช้งานและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า HubSpot Academy เป็นตัวอย่างที่ดี
7. ลองใช้การตลาดตามบัญชี
วิธีกลยุทธ์ดิจิทัลใหม่ที่ต้องพิจารณาในปี 2024 คือการตลาดตามบัญชี (ABM) ABM เป็นกลยุทธ์การตลาดเชิงกลยุทธ์ส่วนบุคคลซึ่งมีการทำการตลาดบัญชีธุรกิจหลักโดยตรง 94% ของนักการตลาด B2B กำลังแบ่งเขตในกลยุทธ์การตลาดตามบัญชี (ABM)
8. ตลาดสู่ยุค Z
Generation Z กำลังกลายเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเศรษฐกิจปัจจุบันอย่างรวดเร็ว ภายในปี 2568 คาดการณ์ว่า Generation Z จะคิดเป็น 27% ของกำลังคน ซึ่งปัจจุบันคิดเป็น 40% ของผู้บริโภคทั้งหมด และเป็นเจเนอเรชันที่ใหญ่ที่สุด มีความหลากหลายทางประชากรศาสตร์มากที่สุด และพึ่งพาเทคโนโลยีมากที่สุด
ผู้ที่อยู่ในเจเนอเรชั่นนี้ไม่เคยรู้จักโลกที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตหรือเทคโนโลยีไร้สายเลยจริงๆ ดังนั้น จึงกำลังเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ดิจิทัลและรีเซ็ตความคาดหวังทางธุรกิจ
SEO มันคืออะไร เเล้วมันมีความสำคัญอย่างไรต่อเว็บไซต์ของคุณ
9. ใช้ประโยชน์จากสื่อแบบชำระเงิน
การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสู่ดิจิทัลทำให้สื่อแบบชำระเงินมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคยในการเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับผู้ชม เนื่องจากผู้บริโภคใช้เวลาออนไลน์มากขึ้น แบรนด์ต่างๆ ควรใช้ประโยชน์จากโฆษณาที่ต้องชำระเงินบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น โซเชียลมีเดีย การค้นหา และดิสเพลย์
ทดสอบรูปแบบและตำแหน่งต่างๆ อย่างรอบคอบเพื่อดูว่ารูปแบบใดตรงกับเป้าหมายและเป้าหมายของคุณมากที่สุด มุ่งเน้นการใช้จ่ายของคุณบนแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเมตริกหลัก เช่น ราคาต่อหนึ่งคลิก และอัตรา Conversion ความแม่นยำของสื่อดิจิทัลที่ชำระเงินช่วยให้สามารถแบ่งกลุ่มผู้ชมและปรับเปลี่ยนในแบบของคุณได้
10. ใช้ประโยชน์จากข้อมูลและการวิเคราะห์ของลูกค้า
ในโลกดิจิทัลในปัจจุบัน ข้อมูลถือเป็นกุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง และนำเสนอการตลาดที่ตรงเป้าหมายและตรงประเด็น เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพในปี 2024 แบรนด์ควรจัดลำดับความสำคัญในการรวบรวมข้อมูลลูกค้าที่มีคุณภาพผ่านช่องทางต่าง ๆ ตั้งแต่การโต้ตอบบนเว็บไซต์ไปจนถึงข้อมูล CRM ไปจนถึงการวิเคราะห์โซเชียลมีเดีย
ด้วยความยินยอมและความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด วิเคราะห์ข้อมูลนี้เพื่อเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมายเกี่ยวกับพฤติกรรม ความต้องการ ปัญหา และความชอบของลูกค้า ระบุวิธีปรับปรุงประสบการณ์และมอบคุณค่ามากขึ้นตามผลการวิจัย เปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกให้เป็นแนวคิดสำหรับเนื้อหา การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และแคมเปญการตลาดโดยตรง
11. เสริมสร้างการตลาดผ่านอีเมลของคุณ
แม้จะมีช่องทางใหม่เพิ่มขึ้น แต่การตลาดผ่านอีเมลยังคงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดผู้ชมเมื่อดำเนินการอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มมูลค่าจากอีเมลให้สูงสุดในปี 2024 ขั้นตอนแรกคือการมอบเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และเกี่ยวข้องแก่สมาชิกอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะผ่านทางจดหมายข่าว ประกาศ โปรโมชั่น หรือแคมเปญแบบหยด ให้สิ่งที่ผู้อ่านต้องการ ไม่ใช่แค่การเสนอขายเท่านั้น
การส่งมอบยังเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ทำงานเพื่อรับอีเมลของคุณไปยังกล่องจดหมาย ไม่ใช่โฟลเดอร์สแปม รักษารายการที่สะอาดและปฏิบัติตามนโยบาย CAN-SPAM อย่างระมัดระวัง เพิ่มประสิทธิภาพหัวเรื่องและข้อความแสดงตัวอย่างสำหรับผู้ชมแต่ละราย
12. ใช้การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ
มีส่วนร่วมกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณด้วยการส่งข้อความที่เกี่ยวข้องตรงเป้าหมายไปให้พวกเขาตามข้อมูลที่คุณรวบรวมจากพวกเขา คุณสามารถปรับแต่งข้อความของคุณโดยใช้ข้อมูลต่อไปนี้ที่รวบรวมไว้ใน CRM ของคุณ: ข้อมูลติดต่อและข้อมูลประชากร หน้าเว็บที่พวกเขาเคยเยี่ยมชม อีเมลที่พวกเขาคลิก ทรัพยากรที่พวกเขาดาวน์โหลด เป็นต้น
86% ของธุรกิจได้เห็นการปรับปรุงในการดำเนินธุรกิจเนื่องจากกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ ต่อไปนี้เป็นวิธีการบางประการที่ควรพิจารณา:
ส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของพวกเขาต่อไป: หลังจากที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสมัครหรือดาวน์โหลดทรัพยากร ให้ส่งข้อมูลและทรัพยากรเพิ่มเติมตามหัวข้อที่พวกเขาสนใจเพื่อช่วยขับเคลื่อนพวกเขาผ่านขั้นตอนของการเดินทางของผู้ซื้อ
ระบุชื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ: อีเมลที่ปรับแต่งหัวเรื่องหรือข้อความอีเมลในแบบของคุณ มีแนวโน้มที่จะเปิดและคลิกอีเมลมากกว่า และอีเมลส่วนตัวมีอัตราการทำธุรกรรมสูงกว่าถึงหกเท่า
13. ทำให้งานของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ
ด้วยกลยุทธ์ใหม่ทั้งหมดนี้ การทำให้เป็นอัตโนมัติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อช่วยประหยัดเวลาและมุ่งเน้นไปที่โครงการที่มีลำดับความสำคัญสูงกว่า ต่อไปนี้เป็นงานที่เป็นประโยชน์บางประการในการทำให้เป็นอัตโนมัติ:
การแจ้งเตือนอัตโนมัติ: เมื่อใดก็ตามที่มีคนแปลงหรือส่งอีเมลถึงคุณ คุณสามารถให้อีเมลแจ้งเตือนให้คุณติดตามผลได้
ส่งอีเมลการตลาดอัตโนมัติ: กำหนดเวลาอีเมลการตลาดทั้งหมดของคุณล่วงหน้าให้กับผู้ติดต่อที่คุณเลือก
โพสต์โซเชียลมีเดียอัตโนมัติ: กำหนดเวลาโพสต์โซเชียลมีเดียของคุณบนหลายแพลตฟอร์มล่วงหน้า โฟลว์ลีดอัตโนมัติ: หากมีคนดาวน์โหลดทรัพยากรบางอย่าง คุณสามารถส่งอีเมลอัตโนมัติให้พวกเขาทันทีพร้อมลิงก์สำหรับดาวน์โหลดทรัพยากรนั้น และคุณสามารถส่งอีเมลอัตโนมัติตามกำหนดการพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนั้นต่อไปได้ เพื่อช่วยเลื่อนอีเมลเหล่านั้นลงตามช่องทาง การรายงานการวิเคราะห์อัตโนมัติ: ตั้งค่ารายงานใน Google Analytics และใน CRM ของคุณเพื่อติดตามพฤติกรรมผู้บริโภค
14. ลองใช้เครื่องมือการตลาดใหม่
ลองใช้เครื่องมือทางการตลาดต่างๆ เพื่อช่วยปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการทำการตลาดและการขายของคุณ ต่อไปนี้คือแพลตฟอร์มบางส่วนที่ควรพิจารณาใช้ในปี 2024: CRM, CMS, ซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์และการรายงาน และซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพ SEO เป็นต้น
15. ทบทวนกลยุทธ์และงบประมาณของคุณ
เนื่องจากการตลาดมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว การทบทวนกลยุทธ์และงบประมาณของคุณอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้สามารถปรับตัวได้ วิเคราะห์ข้อมูลประสิทธิภาพปี 2022 และ 2023 – แพลตฟอร์มใดที่ดึงดูดปริมาณการเข้าชมและ Conversion มากที่สุด แคมเปญใดมี ROI สูงสุด การใช้จ่ายล้มเหลวในการสร้างผลลัพธ์ที่ไหน? ใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้เพื่อกำหนดกลยุทธ์ที่อัปเดตและคล่องตัวสำหรับปี 2024 ซึ่งจะเพิ่มสิ่งที่ใช้ได้ผลเป็นสองเท่า และลดกลยุทธ์ที่ไม่มีประสิทธิภาพลง
อย่าลืมอัปเดตงบประมาณการตลาดเพื่อรองรับเครื่องมือและกลยุทธ์ที่จำเป็นสำหรับปี 2024
ไม่มีเวลาหรือแบนด์วิธใช่ไหม?
หลังจากตรวจสอบรายการกลยุทธ์นี้เพื่อพิจารณารวมเข้ากับกลยุทธ์ดิจิทัลปี 2024 แล้ว ก็ถึงเวลาคิดถึงสิ่งที่เป็นไปได้จริงสำหรับธุรกิจของคุณ หากคุณไม่มีเวลาหรือทรัพยากร คุณอาจพิจารณาจ้างโครงการการตลาดที่ใช้เวลานานหรือมีทักษะสูงให้กับเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลเพื่อช่วย
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น